เรือใบสะดุ้ง “บาโลเตลลี่” เผยกลัวเหงาไม่อยากย้ายบ้าน โต้ไม่ได้เกเรแค่อยากเป็นที่สนใจ

Posted: สิงหาคม 3, 2010 in กีฬา, Uncategorized
ป้ายกำกับ:,

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าชาวอิตาลีของอินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า ไม่อยากย้ายไปอยู่เมืองอื่นเพราะ กลัวเหงา ซึ่งอาจสร้างความลังเลให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในอังกฤษที่สนใจคว้าตัวหอกเจ้าปัญหามาร่วมทีม
ก่อนหน้านี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ เอ่ยปากชื่นชมหัวหอกวัย 19 ปี และประกาศว่าเป็นผู้เล่นที่ตรงกับแผนการทำทีมของตน จึงเป็นที่คาดการณ์ว่าทั้งสองสโมสรคงต้องหาข้อตกลงในเรื่องการย้ายตัวหอกวัยรุ่นคนนี้ในไม่ช้า
ล่าสุด บาโลเตลลี่เผยกับสื่อว่า ตนไม่ค่อยชอบการย้ายที่อยู่มากนักและคงเป็นเรื่องลำบากที่ต้องย้ายจากอิตาลี
“ผมไม่ชอบอยู่คนเดียวเลย แทบจะนึกไม่ออกเลยว่าจะเป็นยังไงบ้าง หากต้องย้ายจากครอบครัวไปยังเมืองที่ไกลบ้าน”
นอกจากนี้ บาโลเตลลี่ยังเผยในบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมและบุคลิกของตนอีกว่า บางครั้งเมื่ออยู่ในสนาม สมองของตนอาจนำตัวเองไปในทางที่ผิดบ้าง แต่จริงๆแล้วไม่ได้มีปัญหาในเรื่องการควบคุมตัวเองแต่อย่างใด ที่สำคัญไม่เคยทำร้ายใคร และไม่เคยทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับความรุนแรง
“ผมพยายามปรับปรุงตัวได้ประมาณ 2-3 สัปดาห์ แต่ผมทนไม่ได้ มันน่าเบื่อเพราะผมเป็นเด็กวัยรุ่นที่ยังไม่เป็นผู้ใหญ่ แต่สักวันผมจะเป็นแน่ ผมแค่อยากเป็นที่สนใจและผู้คนก็ไม่ชอบในสิ่งที่ผมเป็น”
“แม้ว่าผมจะทำตัวไม่สมควรบ้าง แต่ผู้คนมักพูดว่าผมมันเป็นแบบนั้นแบบนี้ ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนต้องพูดวิจารณ์กันในทางลบด้วย” บาโลเตลลี่กล่าว

ใส่ความเห็น